Cách peel da tại nhà an toàn hiệu quả

PEEL DA LÀ GÌ? CÓ NÊN PEEL DA TẠI NHÀ KHÔNG?

Peel da đang là xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay bởi kết quả đáng ngạc nhiên phương pháp này đem đến. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng cách, peel da sẽ trở thành con dao 2 lưỡi khiến cho da tồi tệ hơn. Thậm chí là gây ra các hậu quả không mong muốn. Hải Yến Cosmetic sẽ hướng dẫn cách peel da tại nhà trong bài viết dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé!

Peel da là gì? Peel da có tốt không?

Peel da tại nhà là phương pháp dùng những hợp chất hóa học phù hợp để tác động lên da nhằm loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài. Việc này sẽ đem đến hiệu quả làm cho sạch sâu cho da. Đồng thời kích thích tái tạo lớp tế bào da mới. Khi lớp da cũ bong ra hoàn toàn, da bạn sẽ được tái tạo 1 làn da mới mịn màng, tươi trẻ hơn 

Nếu thực hành đúng phương pháp và dùng sản phẩm peel da đúng nồng độ, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời kỳ ngắn. Những hợp chất có khả năng ảnh hưởng sâu vào các tầng da bên trong. Nên lợi ích mang lại sẽ nhiều hơn so với việc tẩy tế bào chết thông thường. 

cách peel da tại nhà
Cách peel da tại nhà an toàn hiệu quả

Có nên peel da tại nhà không?

Peel da có thể thực hiện tại nhà với nồng độ và tần suất thích hợp. Tuy nhiên, trước khi tiến hành phương pháp này, bạn cần lưu ý :

  • Trạng thái da của bạn có phù hợp để peel da hay không?
  • Bạn đã tìm hiểu kỹ về việc peel da chưa?
  • Bạn nắm được cách thức peel da tại nhà an toàn, hiệu quả chưa?

Trả lời được những thắc mắc này, bạn sẽ tự quyết định được mình có nên peel da tại nhà không nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. 

HƯỚNG DẪN CÁCH PEEL DA TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Cần chuẩn bị gì trước khi peel da?

Để áp dụng cách peel da tại nhà đạt hiệu quả tốt nhất, đừng bỏ qua 1 số lưu ý sau trước khi tiến hành giai đoạn peel da tại nhà:

  • Thứ 1: lựa chọn hoạt chất peel phù hợp tình trạng da
  • Thứ 2: cần chú ý về nồng độ và thời gian peel. Nồng độ hoạt chất càng cao, độ pH của sản phẩm peel càng nhiều. Thời gian để trên da lâu thì mức độ peel sẽ càng mạnh.
  • Thứ 3: bảo quản dung dịch peel cẩn thận. Dung dịch peel sẽ bị ảnh hưởng bởi không khí, nhiệt độ và ánh sáng cho nên phải đậy nắp ngay sau khi dùng.
  • Thứ 4: trước khi tiến hành peel khoảng 1 – 2 tuần bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa AHA, Retinol. Để giúp phương pháp này đạt hiệu quả cao nhất và chống hiện trạng tăng sắc tố sau peel.

Cách peel da tại nhà an toàn, hiệu quả

Cách peel da tại nhà có thể phát huy tác dụng tốt nhất nếu như bạn thực hành đúng và đủ các bước peel da tại nhà căn bản sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nước ấm, khăn mềm
  • Bước 2: Sau khi thực hiện các bước tẩy trang, rửa mặt, toner. Bạn lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên tất cả vùng da mặt, hạn chế vùng mắt và môi.
  • Bước 3: Chờ khoảng 10 phút để sản phẩm phát huy tác dụng. Bạn chờ cho thành phần peel làm việc rồi rửa sạch bằng nước ấm.
  • Bước 4: Tiếp đó sử dụng khăn mềm, sạch thấm khô và dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm giàu chất chống oxy hóa. Nên bổ sung thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin hay các chất phục hồi như Ceramides, Peptides để giữ ẩm và kích thích quá trình tái tạo, bình phục
cách peel da tại nhà
Cách peel da tại nhà an toàn hiệu quả

NÊN LÀM GÌ SAU KHI THỰC HIỆN CÁCH PEEL DA TẠI NHÀ

Sau khi peel da khoảng 4-6 giờ, nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sôi để nguội để làm sạch da. Không sử dụng sữa rửa mặt trong thời gian này để tránh gây dị ứng cho da. 

Chống nắng tuyệt đối: Sau khi peel da, làn da của chúng ta sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Do đó, bạn cần tránh nắng tuyệt đối cho da.

Trên đây là bài chia sẻ về cách peel da tại nhà. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm peel da phù hợp hãy liên hệ Hải Yến Cosmetic để được tư vấn miễn phí nhé hotline 0978234718

Các sản phẩm peel da nổi bật…

https://myphamhanskinaz.com/product/tinh-chat-red-peel-tingle-serum/

https://myphamhanskinaz.com/product/vi-tao-trung-ca-tuyet-dermapeel/

 

0