Kem chống nắng Missha Có tốt không ? Review 2021

kem chống nắng misha hồng

Kem chống nắng Missha Có tốt không ? Review 2021  

Dạo gần đây mỹ phẩm Missha đang là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc tới. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm này còn hạn chế. Vậy Kem chống nắng Missha là gì? giá bao nhiêu ? Và Kem chống nắng Missha có tốt không? Tất cả có trong bài viết review kem chống nắng missha sebum zero sun sau đây !

GIỚI THIỆU VỀ KEM CHỐNG NẮNG MISSHA All – AROUND SAFE BLOCK SUN MILK

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000 do tập đoàn Able Comestic thông qua hệ thống website làm đẹp, beautynet.

Nguồn gốc ra đời của kem chống nắng missha

Missha chính thức khai trương của hàng đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2002. Đến năm 2005, thương hiệu bắt đầu nhượng quyền kinh doanh thương mại lần lượt ở những thị trường mỹ phẩm tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu. Cùng năm, Missha đã đem thương hiệu vào Việt Nam và phủ rộng hệ thống khắp cả nước.

Xem chi tiết giá sản Kem chống nắng missha  >>> TẠI ĐÂY <<<

REVIEW 4 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG MISSHA HÀN QUỐC

Missha kem chống nắng ra đời đến nay trên dưới 10 năm, 1 thương hiệu không còn xa lạ gì nữa, Missha đánh thẳng cụ thể vào làn da nào cần chống nắng nào như vậy sẽ giúp khách hàng chọn 1 sản phẩm phù hợp dễ dàng với làn da của mình ngay tức thì

Ưu điểm của mỹ phẩm missha luôn mới lạ sản phẩm bắt mắt , nhỏ lợi dễ mang theo

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Công dụng KCN missha hồng

Vẫn thường được gọi là kem chống nắng missha hồng, là 1 sản phẩm kem chống nắng vật lí, có khả năng thẩm thâu nhanh, kiềm dầu tốt suốt cả ngày

Sản phẩm có nâng tone da nhẹ nhàng, và thích hợp cho mọi loại da chị em phụ nữ Việt Nam

Trong sản phẩm có ứng dụng công nghệ 2 lớp – Double Laye giúp da hình thành một lớp màng bảo vệ khỏi các tia UV.

Thành phần kem chống nắng missha hồng

– Đầu tiên là kể tới thành phần Finish Sun Milk gồm có Zinc Oxide và Titanium(IV) Oxide. Đây là hai thành phần quan trọng trong việc giúp da ngăn chặn và phản xạ tia UV..

– Thứ 2, Dipropylene glycol, Isopropyl Palmitate,… là những chất dưỡng ẩm cho da.

Silica giúp kiểm soát bã nhờn.

– Thứ 3 không thể thiếu là Tocopheryl Acetate, Lecithine có công dụng chống oxy hóa.

Và một số thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên khác giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Phía nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa cồn (alcohol-free), không chứa chất bảo quản, dầu khoáng.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với da thường + da hỗn hợp

Review Kem chống nắng Missha hồng

– Ưu điểm Sản phẩm với giá thành bình dân dễ sử dụng, nổi bật là khi up like lên da mặt thẩm thấu rất nhanh và không gây căng, hay rát khó chịu, khi thẩm thấu vào da, da sẽ được nâng tone một cách tự nhiên

– Nhược điểm của có mùi hương nhẹ, tuy nhiên mùi hương này sẽ gây khó chịu cho bạn nào không ưa hương liệu và điểm trừ cũng là điểm cộng của mỹ phẩm missha kem chống nắng này là thành phần có chứa silicone rất dễ khiến da nổi mụn. Nhưng cùng nhờ silicone mà sản phẩm còn được xem là một lớp kem nền hoàn hảo.

Missha all – around Safe Block Velvet Finish Sun Milk

Cũng như Chống nắng missha màu hồng cái tên thường hay nhắc tới thay thế tên Missha all – around Safe Block Velvet Finish Sun Milk là kem chống nắng misha tím

Công dụng và thành phần KCN missha Tím

Đối tượng sử dụng của sản phẩm phủ rộng hơn cho cả làn da nhạy cảm, sản phẩm không bị rửa trôi khi đi biển nên nếu muốn tắm biển trời mùa hè thì điểm cộng cho e này ngay nhé

– Đầu tiên kể tới thành phần Kem chống nắng missha tím này là chiết xuất hoa Helichrysum Italicum (Hoa cúc bất tử) có công dụng ngăn chặn sự xâm hại của tia UV, bảo vệ da và làm dịu da trước ánh nắng mặt trời.

– Sau đó là hợp chất hàng rào tự nhiên được tạo từ 5 loại thực vật: Rễ Cây Vàng, Lá Ổi, Cinchona, Cỏ Roi Ngựa, Lô Hội có tác dụng làm mềm và mịn da, cung cấp độ ẩm giúp nuôi dưỡng da.

– Cuối cùng là Lá hoa Nhung Tuyết được biết đến là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có công dụng giúp da căng mịn, săn chắc, giúp da chống lại tia cực tím.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp với da dầu

Review Kem chống nắng Missha Tím

Missha All Around Safe Block Essence Sun ( xanh lá )

Công dụng và thành phần Kem chống nắng missha xanh lá 

Kem chống nắng Missha Xanh lá: Missha All-around Safe Block Waterproof Sun Milk là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu

Sun Protect giúp hấp thụ và nuôi dưỡng da. Bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mà không hề để lại bất cừ dư lượng dầu thừa nào.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với da thường đến khô + da nhạy cảm.

Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk

Công dụng Kem chống nắng Missha Xanh Dương

Là kem chống nắng Missha vỏ xanh,đối tượng sử dụng là cho những làn da dầu nhờn, vẫn là 1 sản phẩm vật lí và công dụng mang lại bởi thành phần như sau

– Missha All Around Safe Block Essence Sun bao gồm các thành phần Salvia Officinalis Water, Calendula officinalis flower water, Pelargonium Graveolens Flower Water sẽ giúp cấp ẩm cho da, chống khô da, làm mềm mịn da.

– Mặc dù có thành phần dưỡng ẩm nhưng kem vẫn giúp kiềm dầu nhờ những hoạt chất có công dụng kiểm soát bã nhờn như: Silica, Nylon-12, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, VP/Hexadecene Copolymer, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Betaine.

Đồng thời còn có một số thành phần chống oxy hóa khác.

Đối tượng sử dụng

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ có khả năng chống nắng hơn 8 tiếng và có thể chống được cả tia UVA, UVB.

Có khả năng chống thấm nước, không trôi bởi mồ hôi hay bã nhờn.

Da Nám trước nay là 1 nỗi lo muôn thuở của chị em phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay, để giảm thiểu nám và các lí do liên quan tới làn da thì chống nắng là điều rất quan trọng , vậy chống nắng loại nào hiệu quả.

KEM CHỐNG NẮNG MISSHA CÓ TỐT KHÔNG ?

Từ trước tới nay làn da của bạn luôn phải chịu tác động từ ánh nắng mặt trời bởi tia UV hay khói bụi gây oxi hóa nhiều thứ, gây lên lớp sừng hóa ở làn da, Chính vì thế lớp chống nắng sẽ như 1 lớp màng chắn chống tia cực tím, chống khói bụi tiếp xúc với da bạn hàng ngày. Kem chống nắng Missha được ra đời như 1 giả pháp hữu ích, vậy Kem chống nắng missha có tốt không, cùng xem review kem chống nắng missha waterproof dưới đây:

Tài khoản Lan Nguyễn chia sẻ

“ Vì do làm việc nhiều ngoài trời mà da cứ đen nhẻm mồ hôi chảy ra làm mình rất khó chịu, cũng lo chống nắng mà không ăn thua được bạn bè giới thiệu đến kcn missha và dùng thử, lúc đầu có thấy hơi mùi hương nhưng dùng thấy quen riết n không còn bết dính như những loai khác nữa, thì mình theo tới giờ “

Tài Khoản Mai Anh chia sẻ

“ Da dầu nhờn lâu năm tìm mãi không được sản phẩm nào phù hợp, có thử tới missha mẫu hồng thử xem nhưng cũng không ưng, thử chuyển qua mẫu tím thì thấy n phù hợp, bản thân nghĩ do mình chọn sai sản phẩm thôi nên thử đi thử lại và cuối cùng chọn được mẫu ưng ý, may mà sản phẩm giá thành phù hợp chứ cao thì không theo được lâu dài “

Như vậy, với thắc mắc Kem chống nắng missha có tốt không ? qua những review trên và bạn đã tìm được sản phẩm với làn da mình rồi đúng không nào !

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỐNG NẮNG MISSHA ĐÚNG CÁCH

KEM CHỐNG NẮNG MISSHA GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Theo khảo sát của HẢI YẾN COSMETIC thì Kem chống nắng missha có giá dao động từ 200.000 – 300.000 không khó để tìm mua 1 sản phẩm tại các store lớn

Xem chi tiết giá sản Kem chống nắng missha  >>> TẠI ĐÂY <<<

Quý khách có thể tìm mua sản phẩm Kem chống nắng missha tại các store uy tín của CÔNG TY TNHH VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN COSMETIC. Đây là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, tốt nhất hiện nay. Hải Yến cam kết bán hàng chính hãng 100% với giá cả hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam.

Trên đây là bài review đánh giá về sản phẩm Kem chống nắng missha có tốt không. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, chị em đã có thể yên tâm, lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn liên hệ để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0978.234.718 / 0978.35.8683 để được tư vấn miễn phí.

0