5 cách làm trắng da toàn thân tại nhà mà bạn nữ nào cũng nên biết

Tẩy da chết bằng sữa chua

Làn da toàn thân hơi ngăm và không đều màu khiến các cô nàng mất tự tin khi diện những bộ cánh hở lưng hay những bộ bikini khoe thân hình khi đi biển. Vậy phương pháp để khác phục tình trạng này là gì? 

Ngoài sử dụng kem dưỡng trắng da, thì sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da toàn thân tại nhà là Cách làm trắng da toàn thân tại nhà tự nhiên đơn giản nhất.

1.Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bia

cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia đã được nhà sản xuất nhờ sự lên men của lúa mạch để có nhiều thành phần trong vitamin giúp làm trắng sáng và da mịn màng. Bên cạnh đó hàm lượng của acid Lactic nồng độ nhẹ sẽ giúp làm sạch và cân bằng độ PH ức chế sự hình thành sản sinh vi khuẩn gây ra mụn và làm chậm quá trình lão hóa giảm nếp nhăn và tình trạng thâm nám sạm đen trên da. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bia không hề đắt đỏ mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể sử dụng tắm trắng với bia kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như :  chanh, trứng gà, sữa tươi, hay nước cam và muối biển để có thêm tác dụng. Cụ thể như sau: 

Cách dưỡng trắng da body tại nhà bằng bia với sữa tươi

Bạn lấy ½ của lon bia hòa cùng 30ml sữa tươi cùng với vài giọt dầu oliu rồi trộn đều được hỗn hợp. Bạn cần tắm sạch và tẩy da chết để hỗn hợp được thấm thấu sâu hơn. Sau đó thì thoa hỗn hợp lên da trong khoảng từ 15-20 phút mát xa nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch. 

Cách làm trắng da body tại nhà bằng bia với trứng gà

bạn lấy ½ lon bia trộn cùng với 2 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong trộn đều. Bạn thực hiện các bước tương tự với làm trắng da bằng bia với sữa tươi. 

Cách làm trắng da body toàn thân tại nhà bằng bia với nước cam

Trộn đều 1 lon bia cùng với 1 cốc nước cam và 1 thìa dầu ô liu được hỗn hợp. Bạn thực hiện các bước như công thức làm trắng da bia với sữa tươi. 

cách làm trắng da toàn thân bằng bia
cách làm trắng da toàn thân từ bia

2. Cách làm trắng sáng da toàn thân tại nhà bằng bã cà phê

Trong cà phê có chứa hàm lượng caffeine là chủ yếu có tác dụng kích thích các tế bào da phát triển, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn. Bên cạnh đó, trong cafe có chứa thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo ra trong quá trình chế biến có tác dụng giúp làn da khỏe, phục hồi nhanh các hư tổn, làm trắng da hiệu quả. 

Để làm trắng da toàn thân bằng bã cà phê bạn nên kết hợp thêm các nguyên liệu như dầu dừa, dầu oliu, mật ong hay sữa tươi … để gia tăng hiệu quả cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng màu bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng làn da từ bên trong. 

Cách dưỡng trắng da body tại nhà bằng bã cà phê với dầu dừa

Hãy trộn 1 chén bã cà phê cùng với cùng 2 thìa dầu dừa thì được hỗn hợp rồi bạn cho thêm 1 lượng nước vừa đủ rồi khuấy đều. Bạn tắm sạch và tẩy da chết,  để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Tiếp theo hãy bôi hỗn hợp lên toàn thân trong ủ trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm. 

Cách dưỡng trắng da body toàn thân tại nhà bằng cà phê và sữa tươi

Bạn lấy bột cà phê hay bã cà phê nguyên chất trộn cùng 100ml sữa tươi được hỗn hợp sền sệt. Bạn thực hiện các bước tương tự như làm trắng da bằng bã cà phê với dầu dừa. 

cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi
cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi

3. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nha đam

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng Nha đam từ lâu vốn được coi là thần dược làm đẹp và hữu hiệu cho làn da của chị em. Nha đam chứa lượng lớn thành phần khoáng chất cùng vitamin dồi dào cũng như chất chống oxy hóa giúp làm dịu mát, tái tạo da và xóa mờ vết thâm … làm da trở nên trắng sáng mịn màng. 

Cách dưỡng trắng da body tại nhà bằng nha đam nguyên chất

Bạn lấy nha đam tươi gọt vỏ lấy phần gel trong nghiền nát thu được nước ép. Sau đó bạn tắm tráng qua người với nước nóng để lỗ chân lông được nở ra sau đó bôi nước ép lên toàn thân mát xa trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 2 tuần/lần để có hiệu quả. 

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo

Giúp tẩy da chết và da trở nên sáng mịn. Bạn lấy nha đam tươi rửa sạch, tách vỏ lấy phần thịt giã nát rồi pha với nước vo gạo theo tỷ lệ 1:1 sau đó tắm trắng với nước ấm rồi lấy hỗn hợp thoa lên toàn thân mát xa trong 15-20 phút, rửa lại với nước sạch. 

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nha đam kết hợp với dưa chuột

Bạn lấy nha đam tươi rửa sạch bóc tách lấy phần gel sau đó xay nhuyễn cùng dưa leo và lá bạc hà được hỗn hợp. Bạn thực hiện tương tự các bước tắm trắng bằng nha đam với nước vo gạo. 

cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng nha đam
cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng nha đam

4. Cách dưỡng trắng da body tại nhà bằng tía tô

Lá tía tô có chứa nhiều các dưỡng chất vitamin A, C, B có công dụng ngăn ngừa sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin, giúp hạn chế tình trạng da sạm nám, tàn nhang, hỗ trợ cải thiện hiệu quả da thâm mụn, cháy nắng, cho da trắng hồng rạng rỡ.

– Bạn lấy nắm lá tía tô rửa sạch cho vào nồi đun sôi cùng lượng nước vừa đủ trong 5 phút sau đó pha nước ấm rồi bạn tắm với hỗn hợp nước lá tía tô. Khi tắm xong bạn nhớ tráng qua người 1 lần nữa với nước sạch. Thực hiện đều đặn 1 lần/tuần để da sớm bật tone. 

cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng tía tô
cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng tía tô

5. Cách trắng toàn thân da tại nhà bằng sữa chua

Sữa chua được lên men lactic từ sữa bò sau khi đã khử chất béo và thanh trùng vi khuẩn gây bệnh bằng phương pháp tiệt trùng Pasteur ở nhiệt độ 80-90 °C. Chính vì vậy, sữa chua là nguyên liệu trong nhiều công thức làm đẹp trực tiếp cho da. Bên cạnh đó trong sữa chua chứa nhiều thành phần vitamin , khoáng chất giúp da tái sinh sáng mịn. 

– Bạn lấy hũ sữa chua trộn với vài thìa mật ong được hỗn hợp. Sau đó tắm tráng qua người với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. 

– Lấy hỗn hợp bôi lên toàn thân mát xa trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát. 

– Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng sáng hồng hào. 

cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng sữa chua
cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng sữa chua

Một số lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà

+ Không lạm dụng công dụng của các nguyên liệu trên mà áp dụng quá nhiều lần trong tuần. Chỉ nên áp dụng với tần suất 2-3 lần/tuần.

+Hãy che chắn làn da và thoa kem chống nắng ban ngày.

+Để tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da, hãy tẩy da chết thường xuyên

Ngoài áp dụng các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bạn nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân của những thương hiệu uy tín.

Ngoài ra bạn tham khảo ngay 1 số phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm

  1. Kem Body Rmon Hàn Quốc
  2. Sữa dưỡng thể Louv Cell
  3. List dưỡng da body Xem  >>> tại đây <<<
0