Viên uống trị nám transino có tốt không ? Và 5 câu hỏi liên quan

viên uống trị nám transino

VIÊN UỐNG VỀ TRỊ NÁM TRANSINO CÓ TỐT KHÔNG ?

Dạo gần đây viên uống trị nám transino đang được cộng đồng làm đẹp truyền tai nhau rất mạnh mẽ. Có rất nhiều bài chia sẻ về  những công dụng và thành phần với cách sử dụng của viên uống transino, nhưng những bài chia sẻ về Viên uống trị nám transino có tốt không? còn nhiều hạn chế. Chính vì lí do đó HẢI YẾN COSMETIC hôm nay sẽ trả lời các câu hỏi liên qua tới câu hỏi này ở bài viết bên dưới này nhé.

1. Viên uống transino có tác dụng phụ không?

Viên uống trắng da transino whitening được làm từ những thành phần thiên nhiên, hữu cơ, hữu ích cho cơ thể, nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng viên uống  Transino không gây hại, tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ nào, có thể sử dụng lâu dài được, nên chị em yên tâm nhé!

Vậy bây giờ bạn đã có thể thật sự yên tâm để sử dụng viên uống Transino mỗi ngày để xóa sạch dấu vết thâm, nám, sạm da đã đeo bám bạn suốt nhiều năm liền nhé. Để  đượcthực sự tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu và thật xinh đẹp, lấy lại nét thanh xuân đã đánh mất từ lâu.

Xem thành phần sản phẩm viên uống transino >>> TẠI ĐÂY <<<

2. Uống transino có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không.

Sản phẩm ngoài chức năng trị nám thì còn hỗ trợ ổn định nội tiết tố cho phụ nữ hiệu quả nên hiện tại, chưa có bất kỳ cơ sở nào cho thấy uống Transino làm ảnh hưởng đến kinh nguyệt cả. Vì thế, mọi người cứ yên tâm sử dụng và cảm nhận cải thiện trên làn da mình.

Nếu câu hỏi chưa được giả thích cặn cẽ nhắc máy ngay gọi  hotline 0978 234 718 hoặc chat zalo đội ngũ tư vấn và giải đáp thắc mắc ngay nhé.

3. Thuốc transino có hại không.

viên uống trị nám da Transino 240v là viên uống bổ trợ giúp xóa nám tàn nhang, cân bằng nội tiết cho phụ nữ, Là 1 loại thực phẩm chức năng hữu cơ an toàn và không độc hại, Vậy khẳng định với khách hàng thuốc transino không gây độc hại cho người dùng,

4. Phân biệt Transino White C 120 viên và Transino Whitening 240 viên.

Hay thường được gọi là phân biệt transino xanh và trắng

Viên uống Transino White C 120 viên nghiêng về công dụng làm trắng da toàn thân nhiều hơn, tức là công dụng chính là làm trắng da. Trong khi đó, Transino Whitening 240 viên lại là sản phẩm chuyên điều trị nám tàn nhang với hiệu quả đánh bay nám tàn nhang nhanh chóng.

Chẳng hạn bạn có nhu cầu muốn trắng da nhiều hơn thì nên mua Transino White C. Còn trường hợp bạn bị nhiều nám, tàn nhang thì viên uống trị nám Transino Whitening là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Về đối tượng sử dụng cụ thể.

  • Viên uống trắng da Transino White C có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên.
  • Trong khi viên uống trị nám Transino Whitening lại chống chỉ định sử dụng cho người dưới 20 tuổi. Tức là người lớn từ 20 tuổi trở lên mới được sử dụng sản phẩm trị nám Transino này.
Phân biệt Transino White C 120 viên và Transino Whitening 240 viên.
Phân biệt Transino White C 120 viên và Transino Whitening 240 viên.

Ưu điểm của viên uống nám transino white

  • Được thiết kế viên uống nhỏ gọn và dễ dàng uống
  • Hàm lượng của vitamin C cao
  • Viên uống transino white không có mùi và lành tính. Không đem lại tác dụng phụ

Nhược điểm của viên uống transino white

Công dụng lớn của viên uống transino white là dưỡng trắng nhưng ít tác dụng đối với những ai đang bị nám da hay tàn nhang nặng.

5. Uống transino white c bao lâu thì dừng.

Viên uống trắng da Transino White C Clear 240 viên có vitamin C 1000mg giúp bổ sung nhiều Vitamin tốt, hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, khỏe đẹp, làm mờ nám, thâm sạm da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.

Loại này nhà sản xuất không quy định liệu trình uống. Tuy nhiên chỉ nên uống từ 18t trở lên, nên uống từ 3-4 tháng sau đó ngưng từ 1-2 tháng để cơ thể có thời gian hấp thu và phát huy công dụng.

Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp các chị em có thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như biết được Uống Transino White C bao lâu thì dừng để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất!

Vậy qua các trả lời trên thì bạn đã có câu trả lời Viên uống trị nám transino có tốt không rồi chứ.
0