The Ordinary bản Hàn nhưng vỏ hộp lại có tiếng Việt

the ordinerry nhái chữ tiếng việt

The Ordinary phiên bản Hàn nhưng vỏ hộp lại có phụ đề tiếng Việt: Mua mỹ phẩm xách tay tốt nhất là đừng ham rẻ!

Hơn một ngày qua, MXH đã xôn xao sự việc vụ xoay quanh sản phẩm The Ordinary quảng cáo là bản Hàn Quốc nhưng bên trong vỏ hộp lại là chữ tiếng Việt. Vậy cụ thể, tài khoản Facebook M.H. săn sale chai serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giá ban đầu 205k giảm còn 145k của một shop mỹ phẩm xách tay. M.H. sau đó đã bóc vỏ hộp ra và phát hiện có dòng chữ “Hộp 3.4×3.4×11.5 cm” bằng tiếng Việt.

Giờ hàng thật giả lẫn lộn, mua mỹ phẩm xách tay khách hàng phải thông thái và phải thật cẩn thận nhé các chị em.

Vì thế, cô nàng ngay lập tức đặt nghi vấn mình mua phải hàng fake. Sự việc này hiện đang được thu hút sự chú ý đông đảo của các tín đồ làm đẹp Việt với hàng nghìn lượt chia sẻ trên Facebook.

Chữ tiếng Việt trong vỏ hộp The Ordinary được quảng cáo là phiên bản Hàn Quốc
Chữ tiếng Việt trong vỏ hộp của The Ordinary được quảng cáo là phiên bản Hàn Quốc

Nguyên nhân số 1 mua phải hàng rẻ

The Ordinary bản Hàn nhưng vỏ có tiếng Việt

Sau khi đọc về vụ việc trên, rất nhiều người từng mua serum The Ordinary xách tay đã vô cùng hoang mang và lấy vỏ hộp ra check xem có tiếng Việt không và cũng gặp những dòng chữ “ám ảnh” trên. Một số người thì không biết kiểm tra làm sao vì lỡ vứt mất vỏ hộp.

Dân mạng bình luận rôm rả:

  • Không săn sale nhưng cũng phải lục lại xem có bị dắt mũi không.
  • Bật dậy đi tìm vỏ liền, may quá không có tiếng Việt.
  • Mọi người cứ ham rẻ nên mới vớ phải hàng “của ôi” đấy.
Dân tình thi nhau bóc vỏ hộp The Ordinary xách tay mình từng mua để kiểm tra
Dân tình thi nhau bóc vỏ hộp The Ordinary xách tay mình từng mua để kiểm tra

Lưu ý khi mua mỹ phẩm Bạn nên nhớ

Hiện sự việc này vẫn chưa ngã ngũ với nhiều màn đấu tố rùm beng của các bên nhưng các tín đồ làm đẹp có thể rút ra bài học quan trọng: Mua mỹ phẩm thì không bao giờ nên ham rẻ. Chỉ cần làm một động tác khảo giá đơn giản có thể biết rằng một chai serum The Ordinary loại 30ml có giá gốc dao động từ 140k – 340k,

tính thêm các loại phí đối với nguồn hàng xách tay thì giá về tay không thể ở mức 145k được. Mức giá này cũng chênh quá nhiều so với mức giá đồ The Ordinary mà các shop mỹ phẩm xách tay uy tín đang bán, dao động từ 275k đến 320k.

Mỹ phẩm fake giờ ngày càng tràn lan và tinh vi. Một lọ The Ordinary fake giờ có độ giống hàng thật đến 99% từ màu tinh chất bên trong đến vỏ ngoài. Các mẹo nhận biết The Ordinary hàng thật và hàng giả cũng không có hiệu quả cao nữa, ngay cả người có kinh nghiệm nếu chí cảm quan bên ngoài cũng chưa chắc phân biệt được.

Thói quen mua hàng của chị em

Đặc biệt chị em thường có thói quen mua sắm trên các trang thương mại điện tử. Thông thường giá cả sẽ chênh lệch rất nhiều, do các cá nhân tham gia bán hàng hạ giá hoặc được trợ giá. Chị em lưu ý khi mua hàng trên đây, hệ thống chính hãng sẽ không đảm bảo chất lượng. Cũng như không giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng. Vì vậy chị em nên lựa chọn những nơi uy tín để “Chọn Mặt Gửi Vàng” nhé.

Hiện nay, The Ordinary cũng chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên dân tình buộc phải mua hàng từ các shop xách tay. Mặc dù không thể khẳng định shop bán giá cao chắc chắn là bán đồ xịn nhưng chí ít thì bằng việc “bye bye” những shop có mức giá rẻ phi lý, bạn có thể giảm được phần nào khả năng mua phải hàng fake.

Tại shop Mỹ Phẩm Hải Yến khi mua SERUM Dưỡng Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 fake hoàn tiền 300% nhé

Mọi thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ theo các cách dưới đây:

CÔNG TY TNHH VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN COSMETIC

Trên đây là bài viết SERUM Dưỡng Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5? Hy vọng sau khi tham khảo, chị em nữ giới đã có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp và địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

0