Review tinh chất bơ skinaz có tốt không, mua ở đâu uy tín? [New 2021]

shop mỹ phẩm hàn quốc hải yến

Review tinh chất bơ skinaz có tốt không, mua ở đâu uy tín? [New 2021]

Tinh chất bơ skinaz là sản phẩm đang được chị em phái đẹp săn lùng khắp mọi nơi. Tuy nhiên tinh chất bơ skinaz có tốt không, mua ở đâu uy tín? Là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ. Bài viết review sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

TINH CHẤT BƠ SKINAZ LÀ GÌ?

Đối với sản phẩm tinh chất bơ Skinaz khi nghe tên sản phẩm chúng ta phần nào cũng biết được thành phần chính của sản phẩm rồi phải không nào? Thành phần chính của tinh chất bơ skinaz là Dầu quả bơ 99,6%, còn lại là chiết xuất tinh dầu vỏ cam, Tocopheryl, Acetate. Do đó để biết được tinh chất bơ skinaz có thật sự tốt không thì chúng ta cần biết được thành phần chính của sản phẩm này là gì?

 tinh chất bơ skinaz có tốt không
Tinh chất bơ Hàn Quốc

Thành phần có trong tinh chất bơ Skinaz

Thành phần Dầu quả bơ trong sản phẩm tinh chất bơ Skinaz là chiết xuất từ những thành phần tinh túy nhất trong quả bơ. Mà thành phần chính của quả bơ gồm: nước 60%, protid 2,08%, lipid 20,10%, glucid 7,40%, tro 1,26%, các chất khoáng, các amino acid: cysteine, tryptophan, có nhiều chất kháng sinh, vitamin A, B, C 19-20mg%. Đây là các thành phần cực kỳ quan trọng của làn da:

– Các thành phần như Vitamin A, B, C rất cần thiết cho việc bảo vệ làn da và chống lão hóa da hiệu quả;

– Các amino acid: cysteine sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa các vết nám, sạm trên da giúp làn da trắng sáng mịn màng hơn;

– Các chất khoáng có trong tinh dầu bơ giúp tăng cường sức khỏe của làn da. Nó giữ màu trang điểm lâu phai hơn, cân bằng độ ẩm và chống mất nước cho làn da.

– Hàm lượng lipid cao trong tinh dầu bơ hỗ trợ quá trình phục hồi tự nhiên của làn da, tạo lớp giữ ẩm bảo vệ da khỏi các tổn thương và đào thải các bụi bẩn ra ngoài.

Đặc biệt trong Tinh dầu quả bơ còn có chứa các chất kháng sinh tự nhiên vì vậy khi sử dụng trên làn da có khả năng làm tăng đề kháng của da, phục hồi da bị tổn thương viêm da, dị ứng.

Bơ được đánh giá là một loại trái cây phổ biến ở Việt Nam với hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Trong bơ chứa rất nhiều protein, carbonhydrate, 14 loại khoáng chất, 11 loại vitamin, dầu thực vật. Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người mà quả bơ, đặc biệt là tinh dầu bơ luôn được coi là “thần dược” làm đẹp được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng.

REVIEW TINH CHẤT BƠ SKINAZ CÓ TỐT KHÔNG?

Tận dụng những tác dụng tuyệt vời từ quả bơ, nhà sản xuất mỹ phẩm từ Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm tinh dầu bơ Skinaz có tác dụng rất lớn trong việc cung cấp dưỡng chất cho làn da, có khả năng thẩm thấu tốt, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Với lợi thế được điều chế từ 99,6 % tinh chất bơ tự nhiên, tinh chất bơ Skinaz hoàn toàn không chứa chất bảo quản và được sản xuất trên công nghệ hiện đại vừa giúp nuôi dưỡng da hiệu quả lại đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho cả những làn da nhạy cảm. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp người dùng được trải nghiệm cảm giác tự nhiên, chân thật và an toàn cho cơ thể hơn so với việc sử dụng trái bơ trực tiếp.

Tinh chất bơ skinaz có tốt không? Theo các chuyên gia chăm sóc da, trong mỗi sản phẩm tinh chất bơ skinaz hội tụ đầy đủ tất cả những công dụng tuyệt vời của dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như:

1. Dưỡng ẩm

Với thành phần 99,6% tinh chất tự nhiên từ quả bơ sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đồng thời, lượng protein và vitamin có trong tinh chất sẽ giúp kích thích quá trình sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông để bạn có làn da hồng hào, tươi sáng.

2. Phục hồi làn da sau khi hư tổn

Tinh chất bơ skinaz có tốt không? Không chỉ cung cấp lượng ẩm cần thiết cho làn da, tinh chất bơ Skinaz còn có tác dụng cải thiện hiệu quả làn da đã bị tổn thương do mụn hay dị ứng với mỹ phẩm trước đó. Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm có khả năng làm dịu vết thương, phục hồi tế bào bị hư tổn.

3. Kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa

Tinh chất bơ có tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi trên da hiệu quả. Từ đó, giúp cho các chị em không còn dấu hiệu của lão hóa hay tuổi tác, thời gian.

4. Trị mụn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang

Tinh chất bơ Skinaz còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại mụn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Tinh chất bơ skinaz có tốt không? Đặc biệt, tinh dầu bơ Skinaz còn có ưu điểm không chứa dầu, không bóng nhờn và bí lỗ chân lông, thậm chí còn có thể giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông. Từ đó góp phần điều trị mụn, thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

5. Một số công dụng khác

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, tinh chất bơ Aguacate Skinaz còn được đánh giá cao với công dụng khác nhau như: dưỡng tóc, làm cứng móng tay, loại bỏ vảy ngứa trên da đầu trẻ em, khắc phục vết rạn trên bụng phụ nữ mang thai…

Như vậy, với những ưu điểm tuyệt vời như trên thì chắc hẳn chị em đã tự trả lời được câu hỏi tinh chất bơ skinaz có tốt không rồi chứ.

Xem thêm các sản phẩm Skinaz:

TINH CHẤT BƠ SKINAZ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 2021?

Trước đây khi mới nhập khẩu về Việt Nam, chị em có lẽ đã từng sở hữu tinh chất bơ giá 790.000đ/lọ. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm này đã có sự thay đổi về giá thành là 610.000đ/lọ. Sự điều chỉnh giá cả do nhà nhập khẩu thay đổi trên toàn hệ thống. Đây là giá niêm yết cho các nhà bán lẻ, nhà phân phối nên sẽ cam kết bán đúng giá và đúng chất lượng. Đặc biệt, với chính sách chống bán phá giá nên chị em mua Tinh Chất Bơ Skinaz lưu ý. Nếu mua phải hàng có giá thấp hơn hoặc cao hơn, thì chị em liên hệ ngay lại nơi bán. Để đảm bảo mình mua đúng hàng và đúng giá niêm yết trên thị trường.

 tinh chất bơ skinaz có tốt không

Đặc biệt chị em thường có thói quen mua sắm trên các trang thương mại điện tử. Thông thường giá cả sẽ chênh lệch rất nhiều, do các cá nhân tham gia bán hàng hạ giá hoặc được trợ giá. Chị em lưu ý khi mua hàng trên đây, hệ thống chính hãng sẽ không đảm bảo chất lượng. Cũng như không giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng. Vì vậy chị em nên lựa chọn những nơi uy tín để “Chọn Mặt Gửi Vàng” nhé.

MUA TINH CHẤT BƠ SKINAZ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN?

Tinh chất bơ Skinaz đã trở thành bạn đồng hàng của hàng triệu phái đẹp khắp thế giới. Sự nổi tiếng của sản phẩm đồng nghĩa có rất nhiều đơn vị, cửa hàng và nhà phân phối đang bán. Tuy nhiên mua tinh chất bơ Skinaz chính hãng ở đâu uy tín nhất đang là điều mà rất nhiều chị em phái đẹp đang quan tâm, tìm kiếm.

Đơn vị phân phối sản phẩm

Công ty TNHH VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN COSMETIC là nhà phân phối Tinh Chất Bơ Skinaz chính hãng tại Việt Nam. Là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp.

Mua hàng tại HẢI YẾN COSMETIC, chị em được tư vấn miễn phí với những chuyên viên được đào tạo chuyên sâu. Được hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng trước khi nhận.

Hơn hết khi mua Tinh Chất Bơ tại đây, tất cả chị em sẽ nhận được phiếu cam kết chính hãng trị giá lên đến 10 Triệu Đồng cho mỗi sản phẩm. Chưa hết đâu nhé khi trở thành khách hàng tại HẢI YẾN COSMETIC, chị em sẽ được chăm sóc và theo dõi hiệu quả sử dụng trọn đời.

Các hình thức Mua hàng

Bây giờ chị em đang thắc mắc mua Tinh Chất Bơ Skinaz chính hãng ở đâu? Rất đơn giản, phái đẹp hãy tới địa chỉ KĐT Trung Lạc – Yên Trung – Yên Phong – Bắc Ninh. Chị em có thể trực tiếp xem và thanh toán tại cửa hàng.

Nếu chị em ở xa, HẢI YẾN COSMETIC vận chuyển hàng hóa tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Hoàn toàn miễn phí vận chuyển và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. HẢI YẾN COSMETIC nơi đáng tin cậy để đặt niềm tin mua hàng của phụ nữ Việt.

Mọi thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ theo các cách dưới đây:

CÔNG TY TNHH VÀ DỊCH VỤ HẢI YẾN COSMETIC

Trên đây là bài viết review tinh chất bơ skinaz có tốt không, mua ở đâu uy tín? Hy vọng sau khi tham khảo, chị em nữ giới đã có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp và địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

0