Review Kem trị nám Dongsung có tốt không? [New 2021]

review kem nám dongsung

Trong thời gian gần đây, giới mỹ phẩm trong nước đang “ồn ào” về một loại sản phẩm có tên kem trị nám Dongsung. Tuy nhiên những thông tin về sản phẩm này còn khá hạn chế để chị em có thể tham khảo. Vậy kem trị nám Dongsung là gì? Kem trị nám Dongsung có tốt không? Giá bán bao nhiêu, đến đâu để mua hàng chính hãng và uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết review sau đây!

GIỚI THIỆU VỀ KEM TRỊ NÁM DONGSUNG

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm trị nám thuộc phân khúc cao cấp của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối chủ yếu tại thị trường nội địa Hàn. Do vậy, để tìm thông tin về kem trị nám Dongsung bằng tiếng Việt hay tiếng Anh thì không hề có nhiều.

Kem trị nám Dongsung hiện nay được bán trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay từ Hàn. Trên bao bì hoàn toàn là tiếng Hàn, không hề có tiếng Anh. Một hũ kem trị nám Dongsung có dung tích 70g, được đóng trong hũ nhựa và bao ngoài là hộp giấy.

Nhìn chung, bao bì của kem trị nám Dongsung được thiết kế rất sang trọng và bắt mắt, đúng như định vị phân khúc cao cấp của sản phẩm. Đặc biệt, nắp vặn của hũ kem được thiết kế rất chắc chắn. Nhờ vậy, kem được giữ bên trong lọ, đảm bảo vừa kháng khuẩn, vừa chống bị đổ ra ngoài.

Nguồn gốc xuất xứ của kem trị nám Dongsung

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm của thương hiệu Omar Sharif Paris – thuộc tập đoàn dược phẩm Dongsung. Omar Sharif Paris là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1983 với rất nhiều thành tựu lớn trong ngành mỹ phẩm.

Điểm nổi bật và cũng là thế mạnh lớn nhất của các sản phẩm thuộc thương hiệu này là sử dụng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Dongsung và thương hiệu Omar Sharif Paris hiện nay đều rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và được nhiều chị em phái đẹp Hàn tin dùng.

Thành phần có trong kem trị nám Dongsung

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm có rất nhiều các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, các dưỡng chất này đều có khả năng tác động lên da rất mạnh. Nhờ vậy, các vấn đề nám, tàn nhang mới có thể được giải quyết triệt để.

– Thành phần dưỡng chất đầu tiên trong kem trị nám Dongsung là Acid Kojic. Đây là một hoạt chất được chiết tách trong quá trình lên men rượu gạo. Chất này thường được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng trắng, trị nám… Vì nó có rất nhiều tác dụng có lợi cho da.

Cơ chế tác động của Acid Kojic là làm tăng các tế bào bạch cầu trung tính dưới da, từ đó loại bỏ các tế bào hắc tố Melanin làm sạm da. Không những thế, thành phần này còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm giảm viêm, xẹp mụn, ngăn chặn sự hình thành của nhiều loại mụn khác nhau.

– Thành phần thứ hai trong Dongsung là chiết xuất nọc ong. Chiết xuất nọc ong được đánh giá là một thành phần có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, lành tính. Thậm chí, từ xa xưa, thành phần này đã được nhiều hoàng hậu, quý phi sử dụng để dưỡng da.

Trong nọc ong có chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm rất mạnh. Nhờ đó có thể bảo vệ da và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào da, tạo thành mụn. Đồng thời, tác động da sản sinh collagen và eslatin tự nhiên. Từ đó giúp da căng bóng và có độ đàn hồi tốt hơn.

– Thành phần thứ 3 trong kem trị nám Dongsung này là chiết xuất nhau thai cừu. Dù đứng tận vị trí thứ 3 trong bảng thành phần này nhưng chiết xuất nhau thai cừu lại đem đến hiệu quả vô cùng đáng nể.

Không những có tác động dưỡng trắng, làm mờ thâm nám như hai thành phần trước, chiết xuất nhau thai cừu này có khả năng bổ sung tế bào gốc từ nhau thai, từ đó kích thích khả năng phục hồi của da. Đồng thời, chiết xuất nhau thai cừu cùng giúp tăng tốc độ phục hồi và tái tạo da. Từ đó, da được trẻ hóa và căng bóng lâu hơn. Đồng thời, ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa sớm của da.

– Ngoài 3 dưỡng chất đặc biệt hiệu quả trên, trong kem dưỡng trị nám Dongsung còn có các thành phần khác, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và tác động dưỡng trắng, phục hồi làn da sạm đen hiệu quả như chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất nha đam, tinh chất Alpha Bisabolol…

Tuy nhiên, có một điểm trừ trong thành phần của kem trị nám Dongsung này là sản phẩm có chứa cồn khô và chất tạo mùi. Dù hai thành phần này ở cuối bảng nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của một số chị em.

Đối tượng sử dụng kem trị nám Dongsung là ai?

Kem trị nám Dongsung là dòng kem cao cấp, chuyên dùng để giải quyết các vấn đề về thâm, sạm, nám và lão hóa da. Do vậy, đối tượng sử dụng kem trị nám Dongsung phù hợp nhất là các chị có làn da bắt đầu lão hóa hoặc đang lão hóa.

Khi thấy da bắt đầu có các dấu hiệu như nhăn ở khóe mắt, khóe miệng, thường xuyên khô da và đặc biệt là bắt đầu có các vết thâm, nám mảng to trên hai bên má thì nên dùng kem trị nám Dongsung ngay.

Với thành phần chiết xuất tự nhiên và không chứa chất bảo quản hóa học, mọi tình trạng da từ da dầu, da khô, da mụn hay da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Đối với những chị em đã bị nám nặng, nám lâu năm, thì nên sử dụng kem trị nám Dongsung kết hợp với các loại tinh chất và các thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ để làm gãy chân nám hoàn toàn. Kết hợp với bôi kem để nuôi dưỡng và ngăn ngừa nám quay lại thì sẽ hiệu quả hơn.

>>>Xem thêm: nước hoa hồng nám Dongsung

KEM TRỊ NÁM DONGSUNG CÓ TỐT KHÔNG?

So với nhiều kem trị nám cùng phân khúc thì Dongsung gây được ấn tượng khá tốt với đa số chị em đã từng sử dụng. Vậy kem trị nám Dongsung có tốt không? Hãy cùng liệt kê những ưu điểm của sản phẩm này dưới đây nhé:

Mẫu mã đẹp – sang trọng

Ưu điểm đầu tiên của kem trị nám này là có bao bì rất sang trọng và chắc chắn, nhưng lại không hề cồng kềnh. Do vậy, chị em có thể dễ dàng mang đi du lịch mà không sợ tốn quá nhiều diện tích gói đồ.

Chất lượng tốt – mùi hương quyến rũ

Ưu điểm thứ hai của Serum trị nám Dongsung Rannce này là ở chất kem. Chất kem Dongsung dạng bơ, có màu vàng nhạt. Tuy chất kem hơi đặc nhưng lại rất mềm, nên dễ tán và nhanh thẩm thấu vào da. Mùi hương của kem cũng rất dễ chịu và dịu nhẹ, không quá gắt như nhiều dòng kem trị nám hiện tại.

Hiệu quả ngay tức thì

Về hiệu quả mang lại, Dongsung được lòng các chị em vì tác động nhanh. Ngay sau khi thoa kem, chị em có thể cảm nhận được da như đang có một lớp màng mỏng để cấp nước và dưỡng ẩm cho da mà không hề gây bết dính. Nhờ vậy, đem lại cảm giác ẩm mượt, mềm mại rất dễ chịu cho chị em..

Với khả năng trị nám, chị em cần sử dụng lâu dài, từ 2 – 4 tháng để thấy rõ rệt nhất hiệu quả trị nám, mờ thâm mà Dongsung mang lại. Trong quá trình sử dụng, chị em sẽ thấy da được nâng tone và trắng sáng từ từ, tuy chậm nhưng không gây nguy hiểm và không làm sạm da khi ngưng sử dụng.

Đánh giá kem trị nám Dongsung Webtretho

Kem trị nám Dongsung có tốt không? Là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra trên diễn đàn webtretho. Và sau đây, chúng ta cùng xem một số review, đánh giá của chị em về sản phẩm đang “hot” này nhé:

– Bạn có nickname Ruby Pu có đôi dòng chia sẻ như sau:

“Kem này mình không dùng cho mình mà mình mua cho Mẹ mình sử dụng nhé! Mẹ mình bị nám do lớn tuổi, nám ở tình trạng nhẹ thôi. Mình test kem trước khi cho Mẹ dùng nha! Texture của kem có màu vàng nhạt, kem hơi xốp mềm và mịn. Kem tan vào da và hấp thụ một cách nhanh chóng, để lại lớp màng mỏng ẩm mịn và mềm mại trên da. Mình thường nhắc Mẹ mỗi ngày 2 lần sáng – tối. Buổi sáng dùng kem này phải thoa thêm kem chống nắng bảo vệ da vì hầu hết các loại kem trị nám bắt nắng khá tốt nên da cần được che chở và bảo vệ thật kỹ càng. Sau một thời gian Mẹ mình dùng thì mình thấy da mặt của Mẹ mềm mại, các vết nám cũng mờ đi đôi chút. Bề mặt da của Mẹ đều màu hơn, da bớt khô sần , có độ đàn hồi và săn chắc hơn. Tuy nhiên lỗ chân lông vẫn chưa được se khít và hiệu quả làm trắng da cũng chưa thấy kết quả gì.”

– Bạn Lê Linh ở Hà Nội lại có những đánh giá vô cùng khách quan, chân thực về kem trị nám Dongsung như sau:

“Như cái hộp có màu đen kết hợp vàng óng chính là muốn thể hiện chất kem bên trong cũng vậy. Chất kem hơi sệt có màu vàng óng ánh giống ngọc trai. Khi apply trên da và thoa đều thì da căng bóng. Mùi kem hơi đậm mình không thích lắm nhưng một lát sau mùi bay đi hết. Nếu da mình có mụn sưng viêm mà thoa vài buổi tối thì sáng hôm sau mụn đỏ xẹp và bớt đau. Tàn nhang của mình chưa giảm nhiều nhưng da sáng hơn trước. Chắc phải cần thêm thời gian. Mình thấy da ẩm mượt và căng bóng. Không có dị ứng với da mình. Da mình nó hay nổi mụn sưng viêm lắm.”

 – Bạn Như Quỳnh (TP. HCM) review trong tâm trạng vui vẻ:

“Chất kem màu trắng đục, dễ tán và thấm nhanh. đây là hũ mini size để mẹ em dùng thử xem có hợp không thôi nên e ko dám mua hũ to ạ. Sau một thời gian sử dụng, em thấy tình trạng nám của mẹ em có dấu hiệu giảm nhẹ. Cũng ko mong gì hơn vì nám rất khó trị nhiều người trị bằng laze nhưng vẫn tái nám.” – Bạn Như Quỳnh.

Như vậy, với thắc mắc kem trị nám Dongsung có tốt không qua những review chân thực và khách quan trên đây thì chắc hẳn chị em nữ giới đã có cùng một câu trả lời rồi đúng không nào!

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM DONGSUNG HIỆU QUẢ

Kem trị nám Dongsung là dòng kem chuyên dùng ban đêm. Bởi trong thời gian từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng là thời gian da tái tạo và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Nên khi bôi kem ban đêm, da sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng từ kem tốt hơn, giúp quá trình hồi phục, tái tạo diễn ra mạnh hơn.

Để dùng kem trị nám Dongsung đúng cách và hiệu quả, chị em cần thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da của người Hàn. Đó là dùng sữa rửa mặt làm sạch da, sau đó dùng toner cân bằng độ ẩm và độ pH trên da. Tiếp theo là thoa một lớp tinh chất đặc trị.

Tùy theo nhu cầu dưỡng da, chị em có thể chọn loại tinh chất dưỡng ẩm hoặc tinh chất collagen chống lão hóa đều phù hợp với kem trị nám Dongsung. Cuối cùng mới là thoa kem trị nám Dongsung toàn bộ khuôn mặt.

Chị em lấy một lượng kem nhỏ trong hũ bằng thìa đi kèm, cho ra tay rồi dùng tay còn lại chấm kem lên 5 điểm trên mặt: hai bên má, trán, mũi và cằm. Sau đó, nhẹ nhàng tán đều kem khắp mặt theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Sau khi tán đều kem, chị em thực hiện các bài massage da mặt nhẹ nhàng. Việc massage này vừa giúp kem thẩm thấu tốt hơn, vừa giúp da mặt được thư giãn, giúp các cơ mặt thêm phần săn chắc và chống chảy xệ rất tốt.

KEM TRỊ NÁM DONGSUNG GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Sản phẩm kem trị nám Dongsung đang được chị em làm đẹp Việt Nam săn lùng và ưa chuộng, cũng có rất nhiều cửa hàng, shop mỹ phẩm phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo như khảo sát trên thị trường, dòng kem trị nám Dongsung hiện đang có giá giao động từ 640.000700.000 VNĐ/lọ 50g và 119.000 VNĐ/lọ 10g.

Xem chi tiết giá sản phẩm kem trị nám Dongsung >>>TẠI ĐÂY<<<

Quý khách có thể tìm mua sản phẩm kem trị nám Dongsung tại các store uy tín của Công ty TNHH Và Dịch Vụ Hải Yến Cosmetic. Đây là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, tốt nhất hiện nay. Hải Yến cam kết bán hàng chính hãng 100% với giá cả hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam.

Trên đây là bài review đánh giá về sản phẩm kem trị nám Dongsung có tốt không. Hy vong sau khi tham khảo bài viết, chị em đã có thể yên tâm, lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn liên hệ để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0978.234.718 / 0978.35.8683 để được tư vấn miễn phí.

0