Tại sao đã thử đủ cách mà da vẫn nám

Cách chăm sóc da nám và tàn nhang

Có rất nhiều lí do dưỡng da mãi mà vẫn chưa hết nám, chưa hết mụn vậy nguyên nhân sâu sa là gì ? Đọc kĩ những lí do sau đây để giải thích cho lí do Tại sao đã thử đủ cách mà da vẫn nám nhé. Nguyên nhân đầu tiên phải nói tới là Rối loạn nội tiết

Nguyên Nhân:

Lí do 1: Rối loại nội tiết tố. 

Rối loạn nội tiết tố do di truyền, stress, mang thai, mãn kinh hay sắp đến ngày “đèn đỏ” đều là những lý do quen thuộc khiến Hormone Testosterone tăng đột ngột, kích thích tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu hơn. Những ai sở hữu làn da dầu sẽ nhận biệt điều này rõ rệt mỗi khi đến chu kỳ.

Bạn nên bổ sung 1 năm 2-3 tháng với các loại TNCN bổ sung colagen hay nội tiết tố có thành phần như hoa anh thảo: Vi dụ tinh dầu hoa anh thảo blackmoreTinh dầu hoa anh thảo pháp Nat & Form cũng là 1 lựa chọn

Lí do 2: Làm sạch không kĩ và cẩn thận

Mỗi ngày làn da của bạn phải tiếp xúc với biết bao nhiêu chất bẩn, khói bụi, phấn trang điểm và kinh khủng nhất là lớp dầu và bã nhờn trên da sẽ “giúp” bạn giữ và hút chặt những chất đó trên da. Tẩy trang là bước làm sạch da sâu nhất vì do ban ngày kem chống nắng n bám trên bề mặt lâu rồi, nếu bỏ qua bước này các bước kem dưỡng sẽ không được thẩm thấu vào da.

Tại sao đã thử đủ cách mà da vẫn nám và cách lí giải
Tại sao đã thử đủ cách mà da vẫn nám và cách lí giải

Lí do 3: Da thiếu ẩm trầm trọng

Có rất nhiều bạn suy nghĩ sai lầm chính là da dầu thì không cần dưỡng ẩm thêm, vì lo lắng làn da sẽ luôn trong tình trạng “ướt át” khó chịu thêm. Điều này chính là sai lầm khiến cho da dầu lại càng dầu hơn. Da nào cũng cần dưỡng ẩm giống như cây nào cũng cần tưới nước mỗi ngày vậy đó. Da dầu thì càng cần chú ý dưỡng ẩm hơn, vì da thiếu ẩm sẽ gửi tín hiệu cho tế bào để tuyến bã nhờn tăng tiết dầu để giữ ẩm cho da ngay; chu trình này cứ lặp đi lặp lại liên tục sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở và da quen thuộc với sự điều tiết lượng dầu lớn mỗi ngày.

Lí do 4: Chọn sai sản phẩm dưỡng ẩm da

Bạn cần nói dõ tính chất da cho người bán, bên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn loại phù hợp để đạt được kết quả cao nhất. chọn sai sản phẩm mất tiền và mất thời gian công sức.

Lí do 5: Không chống nắng ban ngày

Rối loạn nối tiết tố là nguyên nhân hàng đầu gây nên nám, còn có nguyên nhân do bạn không sử dụng kem chống nắng. ánh nắng làm cho sắc tố melamin chồi lên khi cơ thể khôn thể sản sinh và khuếch tán melanin thì nám sẽ xuát hiện ở trên da. Nó là 1 phản ứng tự nhiên của cơ thể khi gặp nắng, Chính vì vậy bạn cần chống nắng nhé.

Giải pháp trị nám tận gốc

Trên đây là các lí do cơ bản giải thích cho lí do Tại sao đã thử đủ cách mà da vẫn nám. Bạn khắc phục các vấn đề này ngay để có 1 làn da hết nám nhé. Bạn đã gặp phải trường hợp nào chia sẻ cho Hải yến được biết nhé và sẽ được đội ngũ chuyên viên chia sẻ về quá trình trị nám tận gốc sau 1 tháng nhé.

0