Cách chọn serum trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Phụ nữ sau sinh, chị em từ sau 25 tuổi sẽ gặp phải vấn đề về làn da như xuất hiện tàn nhang hay các đốm đồi mồi. Điều này là nỗi lo của không ít chị em..Để tránh sự lão hóa của làn da theo thời gian thì việc dùng mỹ phẩm đặc trị như Serum trị nám là 1 trong các lựa chọn hiệu quả nhất. Hãy cùng Hải Yến Cosmetic khám phá Cách chọn serum trị nám giúp làn da trắng mịn trong bài viết dưới đây nhé!

SERUM TRỊ NÁM LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA SERUM TRỊ NÁM

Serum trị nám là gì?

Serum trị nám là sản phẩm ở dạng lỏng, thấm nhanh vào da. Và mang đến những công dụng chuyên sâu về dưỡng da cũng như trị nám.

Serum trị nám có tác dụng đặc biệt với bảng thành phần chứa các hoạt chất gây ức chế sắc tố melanin trong da. Ngoài ra, những tinh chất có trong serum trị nám đậm đặc gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng kem. Tác động sâu vào lớp hạ bì, cho hiệu quả làm mờ những tổn thương như nám, tàn nhang rõ rệt.

Cách chọn serum trị nám
Serum trị nám là gì? Cách chọn serum trị nám hiệu quả

Serum trị nám có tác dụng gì?

Serum trị nám sẽ đánh sâu vào những yếu tố sau:

  • Ngăn ngừa sự hình thành melanin. Ngăn sự tác động của melanin lên lớp biểu bì. Và tăng cường tái tạo da.
  • Hạn chế sự tối màu của những vết nám do yếu tố di truyền.
  • Đồng thời tăng cường sức khỏe cho làn da sáng mịn, tươi trẻ. Ngăn ngừa các vết nám quay trở lại

Thành phần nên có trong serum trị nám

Những nguyên liệu thường có trong các serum trị nám như:

  • Hydroquinone: Được xem là “thần dược trị nám” giúp xóa nám, mờ tàn nhang, dưỡng trắng da. Đây là thành phần với khả năng ức chế melanin hiệu quả.
  • Hyaluronic Acid (HA): Là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên. Đóng vai trò chất đệm cân bằng da, lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Bên cạnh đó HA còn giúp mờ nám, mờ tàn nhang, chống lão hóa, dưỡng da.
  • Vitamin C: đảm nhiệm nhiệm vụ dưỡng trắng da. Đồng thời, thành phần này chống oxy hóa và duy trì hiệu quả sáng da.
  • Arbutin: có nhiệm vụ nuôi dưỡng da và giảm sự sản sinh melanin trong tế bào.

Cách chọn serum trị nám

CÁC CÁCH CHỌN SERUM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

Hãy chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Bạn hãy loại serum trị nám có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Để làn da của mình có thể được bình phục nhanh chóng. Tránh chọn sản phẩm trôi nổi, thiếu uy tín dễ gây phản tác dụng khiến ra dị ứng, nổi mụn nhiều hơn.

Chọn sản phẩm của những nhãn hàng nổi tiếng

Chọn sản phẩm trị nám của 1 nhãn hiệu nổi tiếng sẽ giúp chị em an tâm hơn khi sử dụng. Sản phẩm ấy đã được kiểm chứng và được nhiều người mua tin tưởng. Tuy các sản phẩm cao cấp có giá khá đắt nhưng đảm bảo bạn sẽ không hối hận vì sự lựa chọn!

Cách chọn serum trị nám
Cách chọn serum trị nám

Chú trọng đến thành phần của serum trị nám

Mỗi người với 1 làn da khác nhau. Với những đặc điểm riêng như da dầu, da khô, da hỗn hợp hay là da nhạy cảm… Không người nào giống mang người nào cả. Serum trị nám cũng vậy. Cũng phải phù hợp với cơ địa của từng người thì serum mới phát huy hết công dụng, mang lại kết quả tốt.

Vì thế, khi bạn được giới thiệu hay tự mình tìm hiểu những sản phẩm trị nám khác nhau trên thị trường. Hãy chú trọng tới bảng thành phần của sản phẩm bạn nhé!

Trên đây là các Cách chọn serum trị nám hiệu quả nhất hiện nay, chị em tham khảo nhé.

NHỮNG SAI LẦM TRONG CÁCH SỬ DỤNG SERUM TRỊ NÁM

  • Lạm dụng serum trị nám: Sử dụng quá ít serum sẽ không thể cải thiện được vấn đề của da. Thế nhưng, sử dụng serum quá liều lượng sẽ khiến làn da bị bào mỏng hơn, bít tắc lỗ chân lông và dễ nổi mụn.
  • Ngưng sử dụng serum khi vừa thấy hiệu quả: Nhiều chị cho rằng mình không cần sử dụng serum nữa bởi da dẻ đã đẹp lên. Tuy nhiên, việc ngưng sử dụng sản phẩm giữa chừng như vậy rất dễ khiến nám tái phát lại.
  • Không làm sạch mặt trước khi sử dụng serum. Nếu không làm sạch mặt, bụi bẩn, bã nhờn cộng thêm dưỡng chất từ serum sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 
Cách chọn serum trị nám
những sai lầm trong cách sử dụng serum trị nám

Trị nám là một quá trình dài nên cần đầu tư nhiều thời gian hơn để các phương pháp điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Trên đây là chia sẻ về những sai lầm khi sử dụng serum trị nám và cách chọn serum trị nám hiệu quả. Hải Yến cosmetic chúc bạn nhanh chóng lấy lại được làn da sáng màu và mịn màng như mong đợi. 

0