Review Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? mua ở đâu giá tốt?

kem chống nắng cell fusion c xanh

Review sản phẩm Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt thật không? mua ở đâu được giá tốt?

Dạo gần đây sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C đang được rất nhiều các bạn trẻ “săn đón”. Vậy lý do nào mà sản phẩm này được nhiều chị em yêu thích và sử dụng rộng rãi như thế? kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? giá bán bao nhiêu? mua hàng ở đâu chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ review về sản phẩm kem chống nắng này để chị em có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất!

Giới thiệu về Kem Chống nắng Cell Fusion

Cell Fusion C đã được hãng giới thiệu là dòng kem chống nắng vật lý. Với những bảng thành phần an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giá thành tầm trung chủ yếu là hàng xách tay, hộp sản phẩm được thiết kế bắt mắt với 4 mẫu khác nhau, phù hợp cho từng loại da từ nhạy cảm, dị ứng, mụn….phần này bên thương hiệu đã đánh rõ ràng cho từng loại da điểm mạnh hơn so với các hãng chống nắng khác.

Dòng kem chống nắng cell fusion C này có khả năng tạo một lớp màng chắn tự nhiên trên bề mặt làn da, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của những tia ánh sáng mặt trời. Nhìn chung sản phẩm này dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi.

Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không
Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không

Nguồn gốc của sản phẩm chống nắng Cell Fusion

Hãng mỹ phẩm Cell Fusion C là một thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc, thuộc của viện nghiên cứu dược phẩm CMS Lab. Đây chính là nơi chứng nhận về độ an toàn của mỹ phẩm bởi nhiều các bác sĩ da liễu trên thế giới.

  • Kem chống nắng của nhà Cell Fusion C đã được rất nhiều các bác sĩ và các chuyên gia da liễu của 4000 bệnh viện tại Hàn khuyên dùng. Được coi là dòng sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm sau quá trình điều trị bằng phương pháp Laser, lăn kim,…
  • Hiện tại, mỹ phẩm Cell Fusion C đã có mặt tại 42 quốc gia ở tất cả các khu vực châu lục. Điều đó đã chứng tỏ được sự thành công của sản phẩm khi được rất nhiều thị trường đã đón nhận.
  • Ngoài ra, kem chống nắng Cell Fusion C Laser 100 lọt vào top các sản phẩm bán chạy nhất ở tất cả các quốc gia.

Công dụng của 4 Loại Chống nắng

Kem chống nắng Cell Fusion C Review 4 loại  Hiện thương hiệu Cell Fusion có 4 loại kem chống nắng khác nhau phù hợp với từng loại da, bạn chú ý:

1.Kem Chống Nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA +++ ( Màu Đỏ) cho da thường da nhạy cảm

Sản phẩm với chỉ số chống nắng 100 SPF50+ /PA +++. kem Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA +++ màu đỏ phù hợp với làn da khô da thường, da nhạy cảm là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của hãng Cell Fusion, ngoài công dụng chống nắng tuyệt vời này còn giúp tạo nên một lớp nền hoàn hảo nhất

Kem Chống Nắng Cell Fusion C đỏ
Kem Chống Nắng Cell Fusion C đỏ

Mỗi sản phẩm đều có thành phần khác nhau ở bài này được chia sẻ khá hữu ích xem thêm tại đây

2. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen bản màu hồng

Kcn cell fusion c hồng chống nắng tuyệt đối, bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA và cả UVB.

Với thành phần là 12 loại vitamin và Adenosine giúp cải thiện nhanh cấu trúc da, làm sáng và đều màu cho da hơn sau một thời gian dài sử dụng.

Cung cấp độ ẩm cho da được toàn diện, kem chống nắng cell fusion c hồng góp phần ngăn chặn hình thành các tình trạng như : nếp nhăn, da xỉn màu do thiếu ẩm nhờ vào thành phần Niacinamide.

Sản phẩm kcn cell hồng  thẩm thấu cực nhanh sau khi thoa lên da có khả năng kiềm dầu cực tốt nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo da bị bít tắc gây mụn.

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen màu hồng
Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen màu hồng

3. Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen màu xanh

Ngăn chặn tác hại trực tiếp từ tia tử ngoại UVA & UVB

Tổ hợp Triple A Complex (AHA, BHA, PHA) có vai trò bảo vệ lớp sừng trên bề mặt và giúp lỗ chân lông được thông thoáng, tham gia vào hoạt động kiểm soát nhờn trên da, giúp da luôn khô ráo.

Thành phần chiết xuất từ thảo mộc Evergreen Herbal Extract và chiết xuất vỏ cây Evermat Enantiachlora giúp kiểm soát và điều chỉnh lượng dầu thừa hiệu quả hơn.

Độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên với chất kem màu da nhẹ nhàng, giúp bạn che đi các khuyết điểm nhỏ, lớp finish sẽ mịn hơn rất nhiều nhưng không hề tạo cảm giác bết rít hay nặng mặt

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen màu xanh
Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen màu xanh

4. Cell Fusion C vàng cho da nhạy cảm

Bảo vệ làn da được hoàn hảo khỏi tia tử ngoại UVA/B. Giảm tối đa kích ứng da. Độ bám da cao giữ hiệu quả chống nắng lâu

Bảo vệ cho làn da nhạy cảm sau khi điều trị laser,CELL FUSION C DERMA RELIEF nhẹ nhàng, tự nhiên. Chất kem ko quá đặc nên khá dễ tán kem, mùi dễ chịu.

Cell Fusion C vàng cho da nhạy cảm
Cell Fusion C vàng cho da nhạy cảm

Vừa rồi là bạn đã xem qua review KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION C hồng, xanh, đỏ, vàng,

Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không?

Và chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem kem chống nắng Cell Fusion c Có tốt không? có thực sự được quan tâm không? chắc hẳn là nhiều người đang rất quan tâm tới sản phẩm kcn này phải không ạ?.

1. Mẫu mã đa dạng

Ưu điểm đầu tiên dành cho kem trị nám này là có thiết kế bao bì rất sang trọng và chắc chắn, nhưng lại không hề cồng kềnh. Do vậy, chị em có thể tiện lợi dễ dàng khi mang đi du lịch mà không sợ tốn quá nhiều diện tích trong gói đồ.

So với những sản phẩm tầm trung khác, sản phẩm được phân khúc rõ ràng cho từng loại da. Đây sẽ là điểm đặc biệt thu hút của thương hiệu này , điều này cũng giúp thương hiệu kem chống nắng Cell Fusion C được nhiều người biết tới hơn,

2. Chất kem không gây bết dính 

Khi vào mùa hè thì dùng kem chống nắng thường gây bết dính,để khắc phục được điều đó kem chống nắng cell fusion mang đến 1 loại kem chống nắng thẩm thấu nhanh, và không gây bết dính. Nhà sản xuất cũng đã đặc biệt nhấn mạnh sản phẩm không có cồn, không hương liệu nên dù chị em da có cực kì nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm mà dùng nhé, lại thêm 1 điểm cộng rất lớn cho sản phẩm 

4. Kem chống nắng cell fusion c có hàng fake không

Kem chống nắng cell fusion c hàng giả đang được bán tràn lan trên các kênh thương mại như shope, lazada, doanh nghiệp nhỏ lẻ đôi khi cũng bị trộn hàng giả KCN cell, 

Với giá thành thấp là nhận dạng dễ nhất cho sản phẩm fake

Xem phân biệt thật giả hàng fake Kem chống nắng Cell tại đây

Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Webtretho

Bạn có nickname Hường Nguyễn chia sẻ

Sau bao lâu tìm loại kem chống nắng phù hợp tới nay mình đã tìm được loại phù hợp cho làn da. Da mình nhạy cảm dùng màu xanh đến nay cũng được 2 năm nhờ được shop Hải Yến tư vấn chính xác nên mình theo shop mua suốt, sản phẩm này nói chung mình biết có hàng nhái từ lâu rồi nên các bạn mua hàng cũng cẩn trọng nhé ! đừng ham hàng rẻ rồi tiền mất tật mang 

Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Webtretho
Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Webtretho

Bạn lan nguyễn chia sẻ

Hôm trước thấy sản phẩm quảng cáo quá trời thử mua về dùng cũng khá thấy thích nhưng mình phải mua tới sản phẩm thứ 2 vì mới ưng ý được. Sản phẩm đầu mình mua màu xanh mà da mình da nhạy cảm nên chưa được phù hợp với da mình. Nhìn chung ai mua thì nên đọc kĩ hướng dẫn bên nhà sản xuất vì nhãn cell này có tận 4 mẫu kcn cell nên mua sai thì mất công lắm

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Cell  Hiệu quả

  • Đối với làn da không make-up: thoa một lớp kcn mỏng đều lên trên da vào mỗi buổi sáng, sau tất cả các bước chăm sóc da hàng ngày của bạn nhé.
  • Đối với các nàng đang makeup: thì hãy sử dụng kcn trước khi thoa lớp kem lót trang điểm để chống nắng tối đa nếu chị em sử dụng đầy đủ các bước trang điểm.
  • Thoa thật đều kem lên mặt, cổ trước khi bạn ra nắng 20 phút – 30 phút. Bảo vệ làn da tối đa suốt 12h, không cần thoa lại lần nữa nhé.
  • Sau khi trở về nhà chị em nhớ tẩy trang thật kỹ bằng nước tẩy trang/gel tẩy trang nhé, không để bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn

Kem chống nắng Cell giá bao nhiêu ? mua ở đâu uy tín ?

Theo như khảo sát trên thị trường, dòng kem chống nắng cell hiện đang có giá giao động từ 350.000 – 450.000 VNĐ/lọ 50g

Xem chi tiết giá sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG Cell Fusion C HỒNG, ĐỎ, XANH – 50 ml >>>TẠI ĐÂY<<<

Quý khách có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng cell tại các store uy tín của Công ty TNHH Và Dịch Vụ Hải Yến Cosmetic. Đây là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, tốt nhất hiện nay. Hải Yến cam kết bán hàng chính hãng 100% với giá cả hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam.

Trên đây là bài review đánh giá về sản phẩm kem chống nắng cell fusion c có tốt không. Hy vong sau khi tham khảo bài viết, chị em đã có thể yên tâm, lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn liên hệ để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0978.234.718 / 0978.35.8683 để được tư vấn miễn phí.

0