Tiền mất tật mang

mỹ phẩm rẻ tiền nguy hại như thế nào

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm là một điều tất yếu, không chỉ đối  với chị em phụ nữ mà đối với cả nam giới. Tuy nhiên trước hàng tá các loại mỹ phẩm, không phải loại nào cũng đều thích hợp với tất cả đối tượng, nhất là trong khi hiện nay  xuất hiện không ít mỹ phẩm “bẩn

1. Vai trò của mỹ phẩm trong đời sống ngày nay

Theo nhiều nhà nghiên cứu cho biết những người Ai Cập cổ đại là những người phát minh ra mỹ phẩm như vẽ bảo vệ mắt, dầu xoa bóp, … Mỹ phẩm hay đồ trang điểm chính ra đời :

– Cải thiện nhan sắc bên ngoài. Từ chức năng này sẽ giúp

+Tăng sự tự tin

Nếu bạn có một ngoại hình đẹp thì sẽ bạn tăng sự tự tin hơn. Ngược lại, khi thấy mình “kém sắc” thì những cô gái này thường hay ngại tiếp xúc với người ngoài.

+Tạo điều kiện dễ dàng, thuận lợi hơn trong các công việc cũng như các quan hệ khác

+ Đối với công việc: Ngày nay, không ít các công việc liên quan rất chú trọng đến vẻ bề ngoài, nhất là các công việc phải giao tiếp. Điều này được chứng minh qua việc đăng tải các thông tin kèm yêu cầu “ưu tiên người có ngoại hình”.

+ Các mối quan hệ khác: Ai cũng thích cái đẹp, đẹp từ nội tâm cho đến vẻ hình thức bên ngoài. Những cô gái hay thậm chí các chàng trai có ngoại hình xinh xắn thường sẽ gây được nhiều chú ý hơn.

–        Mỹ phẩm giúp cải thiện sức khỏe

Đây là một trong những chức năng của mỹ phẩm, đặc biệt là dược mỹ phẩm. Không ít người chủ quan khi da bị mụn đã không điều trị sớm và lâu ngày dẫn đến tình trạng ung thư. Một ví dụ khác là các sản phẩm chăm sóc tóc ngày nay bên cạnh làm đẹp còn giúp tình trạng gãy rụng,…

2.Tình trạng mỹ phẩm hiện tại và hậu quả khi sử dụng mỹ phẩm bẩn

Như phản ánh ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm.  Song cũng chính điều đó lại là một trong những vấn đề khiến cho không ít người phải lo lắng bởi có những loại mỹ phẩm cùng một thương hiệu mà chỗ thì được bán với giá cao trong khi chỗ khác lại có giá thành rất thấp. Điều này khiến cho người tiêu dùng thực sự hoang mang.

Ngày nay việc tìm mua các loại mỹ phẩm đã trở nên quá dễ dàng. Một cú click chuột với từ khóa hay một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là bạn có thể có hàng tá  địa chỉ mỹ phẩm và được rao tới tận nơi.

Trên báo điện tử của báo nhân dân cho biết: “theo kết quả điều tra, khảo sát của cơ quan chuyên trách trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ Việt Nam, hiện nay trên thị trường có đến hơn 50% sản phẩm mỹ phẩm đang bị làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng, mập mờ nguồn gốc, được rao bán công khai. Về tác hại của mỹ phẩm giả, kém chất lượng, nhiều chuyên gia y tế đã cảnh báo, trong mỹ phẩm giả có chứa nhiều chất độc hại như: corticoid, formaldehyde, hương liệu tổng hợp, chất mầu tổng hợp… ngoài tàn phá làn da, gây dị ứng da, còn có thể gây bệnh cho các cơ quan khác như phổi, thần kinh, ảnh hưởng sự phát triển của thai nhi, có thể gây ung thư… Nhưng những mặt hàng này vẫn bán rất chạy, do tâm lý ham rẻ của không ít người tiêu dùng”.

Và hậu quả khi không may sử dụng phải những sản phẩm này ra sao? Theo đó, nguy cơ gây nhiễm độc, phá hủy da, làm khô da, sạm da đối với người sử dụng rất cao. Đồng thời khi da bị những tổn thương do hóa chất gây ra thì việc điều trị sẽ kéo dài và rất khó khăn. Qua nghiên cứu cho thấy, hầu hết bệnh nhân dị ứng mỹ phẩm ở lứa tuổi 18 – 25, trong đó tác nhân gây dị ứng nhiều nhất là kem dưỡng da (chiếm hơn 30%), tiếp đó là loại kem tổng hợp và thuốc nhuộm tóc.

3.Tại sao lại lựa chọn mỹ phẩm skinaz?

SKINAZ là một công ty trẻ, hoạt bát và năng động không ngừng nỗ lực trong nhiều cách khác nhau để xây dựng thị trường ở nước ngoài cho các công ty mỹ phẩm có kích thước trung bình trong nước và tiến hành hợp tác tiếp thị để cùng tồn tại trong thị trường toàn cầu mỹ phẩm hàng đầu.

Hiện tại tính đến tháng 09/2017 sản phẩm SKINAZ đã có mặt tại 23 quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Columbia, Peru, Trung Quốc, Mông Cổ, Hồng Công, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Kazakhstan, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Philippines, Australia, Saudi Arabia, Đức, Cambodia, Mexico. Và hiện tại đang xin cấp phép lưu hành ở nhiều Quốc gia khác. Thị trường SKINAZ hiện tại đang không ngừng được mở rộng ra khắp thế giới.

Mỹ phẩm Tiểu Yến là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp Mỹ phẩm Hàn Quốc Skinaz đảm bảo uy tín 100% chính hãng tại khu vực miền Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên,Hà Nội. Quý khách có nhu cầu:

Ngõ 45 Cửu Việt 2, Trâu Qùy,Gia Lâm, HN.

Ấp Thượng, KCN Yên Phong, BN.

Telephone: 0978 35 8683 / 0978 234 718

Email: myphamhantieuyen@gmail.com

0