Mỹ phẩm là gì ?

làm đẹp cùng skinaz

Mỹ phẩm đã từ lâu đã không còn là vấn đề xa lạ, nhất là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu? Bạn có nằm trong số đó hay ở phần còn lại. Song ở túyp nào thì đừng bao giờ bỏ qua bài viết dưới đây với những thông tin vô cùng hữu ích

Mỹ phẩm và vai trò của mỹ phẩm

Theo Bách Khoa toàn thư định nghĩa : “mỹ phẩm là những chất hoặc sản phẩm được dùng để trang điểm hoặc thay đổi diện mạo hoặc mùi hương cơ thể người. Nhiều mỹ phẩm được thiết kế để sử dụng cho mặt và tóc. Chúng thường là hỗn hợp các hợp chất hóa học; một số xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên (như dầu dừa) và một số được tổng hợp”.

Tuy nhiên khái niệm của cục quản lý và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) được đánh giá là rộng nhất: “chất dùng để bôi thoa vào cơ thể người nhằm tẩy sạch, tô điểm, tăng cường độ thu hút hoặc thay đổi diện mạo mà không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc chức năng của cơ thể” trong đó không bao gồm xà phòng FDA

Mỹ phẩm bao gồm những gì?

Mỹ phẩm thường được thoa lên mặt để làm nổi bật diện mạo nên còn được gọi là đồ trang điểm hay đồ hóa trang.Vậy mỹ phẩm bao gồm những gì? Trước khi nói về vấn đề này hãy cùng điểm qua một chút lịch sử ra đời của mỹ phẩm:

  • Những sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên được phát  minh theo các nhà nghiên cứu đã phát hiện và tìm thấy là của người Ai Cập cổ dùng vẽ bảo vệ mắt, làm dầu xoa bóp, xoa da điều chế từ sáp ong, dầu ô liu và nước hoa hồng, theo người La Mã mô tả, vaseline và lanolin ở thế kỷ XIX.
  • Mỹ phẩm của người Trung Quốc và Nhật Bản sản xuất bằng các nguyên liệu từ thuốc đông y là mộc nhĩ trắng để giữ ẩm cho da, giảm nếp nhăn và căng mịn da…
  • Đến thế kỷ 19 mỹ phẩm không được tán thành sử dụng tại phương tây nữ hoàng Victoria công khai tuyên bố trang điểm mỹ phẩm là bất lịch sự, thô tục và chấp nhận chỉ dành cho diễn viên sử dụng.
  • Năm 1909 hãng mỹ phẩm L’Oréal nổi tiếng nhất thế giới được thành lập tại Pháp. Trải qua 21 thế kỷ tính đại chúng của mỹ phẩm ngày càng phổ biến, đến nay mỹ phẩm trở thành một phần không thể nào thiếu trong cuộc sống đối với mỗi cá nhân.

Và đến ngày nay, khi nói đến mỹ phẩm là nói đến son môimascaraphấn mắtkem nềnphấn má hồngphấn phủsữa rửa mặt và sữa dưỡng thểdầu gộisản phẩm tạo kiểu tóc (gel vuốt tócgôm xịt tóc,…), nước hoa.

Mỹ phẩm bao gồm mấy loại?

Theo đó, mỹ phẩm được chia làm 2 loại:

  • Dược mỹ phẩm hiểu đơn giản là sự kết hợp của “mỹ phẩm”(Cosmetics) và “dược phẩm” (Pharmaceuticals), vừa có tác dụng làm đẹp, chăm sóc da vừa có tác dụng như thuốc điều trị đối với làn da.
  • Hóa mỹ phẩm là một dạng mỹ phẩm sử dụng để chăm sóc da hàng ngày của chúng ta có chức năng: Làm sạch. tạo mùi hương, làm đẹp da, chăm sóc lông và tóc,…Trong hóa mỹ phẩm thường sử dụng các hoạt chất tạo mùi hương thơm, dưỡng da khỏe, đẹp

Xứ sở mỹ phẩm được nhiều người tin dùng

  • Nhật Bản

Nói đến mỹ phẩm khó lòng nào mà không thể không kể đến Nhật Bản với các tên tuổi đình đám như Shisedo – Sakura, Hada Labo, DHC, Shisedo, SK-II, Kosé,  Shu Uemura,  Sakura, Kanebo

  • Hàn Quốc

Xứ sở Kim Chi được xem là một trong những địa chỉ không chỉ nổi tiếng về món kim chi mà còn bởi những con người nơi đây cô gái với nước da vô cùng tuyệt diệu. Điều đó chính một phần họ là tín đồ của những người  của mỹ phẩm.

Trong số đó cái tên skinaz là một trong những thương hiệu khá nhiều người ưa chuộng.

Hiện tại tính đến tháng 09/2017 sản phẩm SKINAZ đã có mặt tại 23 quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Columbia, Peru, Trung Quốc, Mông Cổ, Hồng Công, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Kazakhstan, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Philippines, Australia, Saudi Arabia, Đức, Cambodia, Mexico. Và hiện tại đang xin cấp phép lưu hành ở nhiều Quốc gia khác. Thị trường SKINAZ hiện tại đang không ngừng được mở rộng ra khắp thế giới.

SKINAZ là thương hiệu nhận được không ít sự ủng hộ của khách hàng trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Mỹ Phẩm Skinaz Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam trên 63 tỉnh thành.

Mỹ phẩm thực sự đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội hiện đại. Hãy để skinaz đồng hành cùng bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng đến trực tiếp địa chỉ Ngõ 45 Cửu Việt 2, Trâu Qùy,Gia Lâm, HN.  Hoặc Ấp Thượng, KCN Yên Phong, BN hay liên lạc theo số 0978234718

0