Bật mý những điều về dưỡng da không phải ai cũng biết

cách chăm sóc sắc đẹp hàng ngày

Dưỡng da là một trong những vấn đề quan trọng không chỉ về ngoại hình bên ngoài với chị em phụ nữ như nhiều người vẫn lầm tưởng mà ngay cả nam giới nó cũng là một vấn đề quan trọng đối với sức khỏe.

1.Tại sao cần phải dưỡng da?

Tại sao cần phải dưỡng da hay vì sao da cần được dưỡng, bảo vệ? Đây là câu hỏi được không ít chị em phụ nữ quan tâm bởi về sinh học, da là cơ quan của hệ bài tiết và đóng  vai trò quan trọng trong cơ thể với chức năng chính là bảo vệ cơ thể khỏi những tác động bên ngoài . Bên cạnh đó da còn giúp điều hòa, cảm nhận nhiệt độ, tổng hợp vitamin B và D.

Về cấu tạo, da người có cấu tạo gồm ba lớp: Lớp biểu bì, lớp bì và lớp mỡ dưới da. Chính vì vậy việc bảo vệ da là rất cần thiết

2. Làm cách nào để dưỡng da

Việc bảo vệ da như nói ở trên là vô cùng quan trọng tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc da. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp da trở nên khỏe khoắn hơn:

Dưỡng da từ bên trong

Bổ sung rau xanh, hoa trái là một cách nuôi dưỡng da tuyệt vời

Chế độ ăn uống khoa học để da trở nên khỏe đẹp từ bên trong thực sự không thể phủ nhận. Để da trở nên đẹp hơn các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên bổ sung các thực phẩm nhiều chất xơ, vitamin C như rau quả, trái cây xanh và đặc biệt từ 1,5-2l nước mỗi ngày là rất cần thiết

– Dưỡng da từ bên ngoài

+Tập luyện

Các bài tập luyện như thể dục thể thao hằng ngày hằng tuần không những mang lại cho bạn một làn da trẻ đẹp mà còn giúp bạn có một thân hình cân đối, dẻo dai, săn chắc. Điều này tốt cho tất cả đối tượng và ở mọi độ tuổi từ già cho tới trẻ, cả nam và nữ giới.

Tuy nhiên cần biết lựa chọn các bài tập phù hợp như yoga, chạy bộ, bơi lội,…

+ Sử dụng kem dưỡng da

Chế độ ăn uống, tập luyện và sử dụng kem dưỡng da chính là một sự kết hợp hoàn hảo để có làn như mong muốn.

  • Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da

+ Khi nào thì thích hợp cho việc sử dụng kem dưỡng da.

Thường thì sau 18 tuổi, bởi lúc này da cơ thể con người bắt đầu phải lao động nhiều hơn, do đó việc tiếp xúc với tác nhân bất lợi là không thể tránh khỏi.

+ Sử dụng kem dưỡng da cần phụ thuộc vào độ tuổi

Ở mỗi một độ tuổi sẽ có những loại kem dưỡng da riêng, cụ thể có thể phân loại như sau:

  • Tuổi 18. Đây là độ tuổi mà cấu trúc da bắt đầu ổn định
  • Tuổi 20? Hãy lựa chọn một loại kem dưỡng cho tuổi trẻ năng động và đầy nhiệt huyết
  • Kem dưỡng da nào tốt nhất cho tuổi 30?Sau tuổi 25 da đã có những dấu hiệu của sự lão hóa. Nhưng chúng rõ rệt hơn khi ta bước sang tuổi 30. Ở tuổi này, dưỡng chất cần thiết để cung cấp cho làn da không chỉ là một lượng ẩm lớn, mà các thành phần chống lão hóa, xóa tàn nhan, nám, đồi mồi cũng cần được bổ sung.

+ Cần sử dụng kem dưỡng da uy tín và chất lượng

Việc lựa chọn được kem dưỡng da uy tín và chất lượng là rất cần thiết. Hãy chọn những loại mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh những loại “trôi nổi”, tràn lan trên thị trường hiện nay.

Một số mỹ phẩm thương hiệu hiện nay không thể không nói đến là Hàn Quốc, Nhật Bản,…với SKINFOOD, OHUI, Innisfree, Laneige, The Face Shop, Hada Labo, Kanebo, Naris, Menard, SK II, Shu Uemura, Kosé…. Trong đó, skinaz cũng được các bạn trẻ khá ưa thích bởi các thành phần chủ yếu từ tự nhiên do đó nuôi dưỡng da từ bên trong và bảo vệ da khỏi môi trường độc hại.

Dưỡng da là một trong những bước quan trọng để có một làn đẹp nói nói riêng và đâu đó phản ánh sức khỏe nói chung và kem dưỡng da là một trong những sản phẩm giúp bạn có thể làm được điều đó. Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ tới một trong các cách sau:

Liên hệ tư vấn:

Cách 1: Ngõ 45 Cửu Việt 2, Trâu Qùy,Gia Lâm, HN.

Cách 2: Ấp Thượng, KCN Yên Phong, BN.

Hoặc gọi Telephone: 0978 35 8683 / 0978 234 718

Email: myphamhantieuyen@gmail.com

 

0